Game Ai Là Triệu Phú TV 2013


Game ai la trieu phu - Ai không muốn trở thành một triệu phú bao giờ thực sự đi xa? Nó loiters xung quanh lịch trình ITV như một turd unflushable, popping đầu lên vài tháng một lần cho một người nổi tiếng đặc biệt hoặc vòng plebs có cuộc sống của họ thay đổi. Ban đầu được phát sóng vào năm 1998, WWTBAM đã không bao giờ thực sự biến mất khỏi lịch trình. Trong khi những người khác như liên kết yếu nhất và hoàn hảo Nhớ lại Wogan của đã và biến mất, nó bằng cách nào đó bám trên - và đúng giờ vàng trên, quá! Không bị dồn ép vào một khe ngày trong tuần, không "bung nó trên sau khi bóng đá, và chúng ta có thể hủy bỏ nó nếu có thêm thời gian".
game ai la trieu phu

Sự nhàm chán của game ai là triệu phú

Vấn đề là chương trình là như nhàm chán như mông của lợn. Bạn rõ ràng là quen thuộc với các định dạng - một số ít các trò đùa câu hỏi, một số ít các câu hỏi bình thường và sau đó một số ít những khó khăn đẫm máu, trước khi họ rời với £ 32.000.

Đội ngũ sản xuất đã thực hiện một nỗ lực để tăng tốc độ bit shit vào đầu - nơi bạn đang được yêu cầu daftly câu hỏi dễ dàng "mà trong số này là một mục của dao kéo", và các tùy chọn là "ngã ba", "Ý", " Richard Hammond "và" ba nữ tu ". Có những câu hỏi ít hơn và họ đã trả lời chống lại đồng hồ, nhưng tại sao ngay cả bận tâm bao gồm họ ở tất cả? Chúng tôi đã nhìn thấy một người nào đó bị nghiền nát ở việc thực hiện chúng ta sẽ về nhà với không có gì. Nó không phải là tốt đẹp, nhìn thấy anh ta bị nghiền nát. Buồn cười, nhưng không phải là tốt đẹp.

Triệu phú bây giờ đi ra ngoài sống, dẫn đến không chính xác thêm căng thẳng hay phấn khích, ngoại trừ đêm qua khi "Yêu cầu các khán giả" chuông phá vỡ, và họ đã phải giữ lên bit của thẻ màu với câu trả lời trên, cho một thủ tục tố tụng riêng biệt có thể 't Cook, không sẽ Cook cảm thấy. Phần xáo trộn đi ra ngoài sống là các yếu tố tiếng nấc-câu chuyện phổ biến đã được giới thiệu. Một người phụ nữ đã nhận được một cuộc gọi điện thoại trực tiếp trên AIR từ con trai của mình ở Úc (rõ ràng ngân sách khổng lồ của họ không thể kéo dài đến bay anh ta ra và đưa anh vào trong một Travelodge cho một vài đêm).

Sống để chơi game ai là triệu phú

Điều khó hiểu quá, tiêu đề bây giờ là lố bịch khó sử dụng "Sống Ai muốn trở thành triệu phú? Dân chơi ". Trọng tâm là việc cho phép người dân để chơi - trong thế giới WWTBAM, người nổi tiếng Ưu Đãi đã trở thành tiêu chuẩn.

Mặc dù định dạng tittery, vẫn còn rất nhiều khủng khiếp của padding. Có ai thực sự quan tâm những gì những người này sẽ chi tiêu số tiền trên? Hoặc những gì họ làm để kiếm sống? Không, dĩ nhiên không. Tuy nhiên, ít nhất bạn có thể nhanh về phía trước thông qua đó, không giống như, nói, phiên bản Mỹ, mà quyết định đi tất cả Goldenballs trong các bộ phận phức tạp:

Cho 10 câu hỏi đầu tiên, các giá trị cây tiền được xáo trộn ngẫu nhiên và các giá trị chính xác cho mỗi câu hỏi được không tiết lộ cho các thí sinh cho đến khi một câu trả lời cuối cùng được đưa ra. Nếu thí sinh trả lời một cách chính xác, giá trị của các câu hỏi sẽ được thêm vào ngân hàng của thí sinh. Nếu thí sinh không biết câu trả lời, người đó có thể đi bộ với một nửa số ngân hàng trong mười câu hỏi đầu tiên. Tuy nhiên, nếu một thí sinh trả lời một câu hỏi không chính xác trước khi câu hỏi thứ mười một (ngay cả khi nó là câu hỏi đầu tiên), các thí sinh sẽ chỉ nhận được $ 1,000 (trong thực tế, bất cứ thí sinh được đảm bảo $ 1000 chỉ đơn giản là tham gia trong chương trình, loại trừ khả năng để lại không có gì). Một khi các thí sinh trả lời tất cả 10 câu hỏi, thí sinh sẽ nhận được số tiền tích lũy của tất cả các câu hỏi mà họ đã trả lời một cách chính xác (lên đến $ 68,600) và số tiền thu được thí sinh thông qua các cây tiền như trong định dạng trước đó. Thí sinh được đảm bảo chỉ có $ 25,000 trong phiên bản Mỹ nếu bất kỳ trong bốn câu hỏi cuối cùng được trả lời không chính xác.

Phần thưởng game ai là triệu phú là gì?

Hiểu chưa? Tất nhiên là không, bạn bắt đầu lướt đọc khi nó dường như khó hiểu. Sự ra đời của những mánh lới quảng cáo lạ luôn luôn là một dấu hiệu cho thấy một chương trình đang sút kém - mà sau khi hàng trăm tập phim, là không chính xác gây sốc - và triệu phú chắc chắn là một nạn nhân của sự thành công của riêng mình. Phương tiện truyền thông ban đầu của nó tấn công dữ dội và độ bão hòa sau đó đã bị tiêu diệt nó được liên tục tinh chỉnh, người nổi tiếng specialed và thứ Bảy nighted cho đến khi chúng tôi đang trái với cái nhìn kinh tởm của một phụ nữ trong độ tuổi trung phá vỡ trong nước mắt trong khi trên điện thoại với con trai của mình. LIVE!
Tags: game ai là triệu phú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét